HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ (ESP)

Sự an toàn của bạn khiến chúng tôi suy nghĩ rất nhiều. Do đường phố ngày càng đông đúc, việc thực hiện những cú đánh lái đột ngột để tránh tai nạn cũng tang lên.Hệ thống Cân bằng Điện tử được thiết kế để giúp xe không bị mất lái khi đang tránh xe khác hoặc trên địa hình xấu.

Giữ vững lộ trình

· Hệ thống Cân bằng Điện tử kiểm soát các hoạt động của xe bạn, tính toán góc đánh lái, gia tốc và cảm biến góc quay, và tự động tác động lực phanh lên các bánh xe riêng biệt giúp xe không bị mất lái.

· Hệ thống Cân bằng Điện tử là sự kết hợp giữa một số hoặc tất cả các tính năng an toàn, tuỳ theo từng dòng xe.

Kiểm soát độ bám đường & ABS

· Hệ thống này điều chỉnh công suất của động cơ (mô-men xoắn) đến các bánh xe dẫn động để tối ưu hoá độ bám đường trên bề mặt trơn trượt hoặc không bằng phẳng ở bất kì tốc độ nào. Phanh cũng được áp dụng ở một số trường hợp.

· Ngăn ngừa khả năng bánh xe bị bó cứng khi bạn phải đạp phanh đột ngột.

· ABS tự động “nhấp nhả” phanh nhiều lần trong một giây khi cảm biến phát hiện bánh xe bị bó cứng để thay đổi áp lực phanh.

Phân phối lực phanh điện tử (EBD)

· Tự động cân bằng lực phanh giữa bánh trước và bánh sau trước khi ABS kích hoạt, nếu bánh sau bị bó cứng.

· Nó còn tối ưu hóa tính năng phanh bằng cách điều chỉnh lực phanh phù hợp với trọng tải, dù là thêm hành khách hay là có nhiều đồ đạc mang theo hoặc thậm chí là cả hai trường hợp.

Hỗ trợ phanh khẩn cấp

· Phát hiện kịp thời khi bạn đạp phanh bất ngờ nhưng không đủ lực để xe dừng lại nhanh chóng.

· Hệ thống sẽ bổ sung thêm lực phanh cần thiết để giảm tốc độ nhanh nhất và giảm quãng đường phanh.

· Khi bạn nhả bàn đạp phanh, chế độ phanh thông thường lại được khôi phục.

Bạn có biết?

Một số tính năng lái an toàn, như Kiểm soát Tốc độ và Hệ thống Kiểm soát Hướng Lực kéo hoạt động được nhờ sử dụng các tính năng của hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP).