Ford Everest, Ranger 2024 thuần điện

Theo thông tin về Ford Ranger và Ford Everest plug-in hybrid cho năm 2024 được đưa ra sau những bình luận vào cuối năm ngoái từ các kỹ sư đã phát triển các mẫu xe này, trong đó có một người xác nhận với giới truyền thông: “Chúng tôi đã kích hoạt điện khí hóa trong nền tảng.

“Nhưng, bạn biết đấy, điện khí hóa… đang đến trên toàn cầu và đó là một sự phát triển toàn cầu, vì vậy chúng tôi có rất nhiều nhu cầu của khách hàng và chúng tôi phải đáp ứng những nhu cầu đó.”

Kỹ sư trưởng của nền tảng T6 của Ford Ranger, Everest và Volkswagen Amarok, Ian Foston, nói với truyền thông Úc: “Chắc chắn chúng tôi đã nói chuyện với khách hàng và rõ ràng có hai động lực lớn cho điện khí hóa.

Ford cho ra đời dòng xe mới mang thương hiệu Ford Escape. Theo giám đốc Adrienne Zaski cho biết: “Escape mới là phương tiện chạy hoàn hảo. “Màn hình cảm ứng lớn có thể hiển thị Apple CarPlay® và Android Auto™.Trong khoang nội thất hàng ghế thứ hai dạng trượt mang lại nhiều không gian để chân hơn, nó giúp bạn thực hiện các cuộc phiêu lưu hàng ngày một cách dễ dàng.

Dòng ST-Line thể thao mới, được cung cấp với ba mẫu, làm nổi bật diện mạo của Escape với những nét thể thao. ST-Line cung cấp động cơ EcoBoost 1,5 lít nhắm mục tiêu 180 mã lực với hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh có sẵn, cũng như tùy chọn hybrid có sẵn với hệ dẫn động cầu trước.

ST-Line Select và ST-Line Elite đều cung cấp động cơ EcoBoost 2.0 lít nhắm mục tiêu 250 mã lực và hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn và tùy chọn hybrid có sẵn.

Nội thất êm dịu cung cấp một thời gian nghỉ ngơi. Ebony nổi bật với đường chỉ màu đỏ trên các tấm cửa, viền ghế, tay dựa trung tâm, thảm sàn và vô lăng. Ngoài ra, vô lăng đáy phẳng và bánh xe nhôm sơn Rock Metallic 18 inch là trang bị tiêu chuẩn. Mẫu ST-Line Select cung cấp bánh xe nhôm sơn Ebony mặt máy 19 inch tùy chọn, đây là tiêu chuẩn trên mẫu ST-Line Elite.

Các tiện nghi mới có sẵn bao gồm màn hình trung tâm 13,2 inch để dễ dàng xem. Các công nghệ có sẵn bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng thông minh với Stop-and-Go.Hệ thống hỗ trợ dự đoán tốc độ, hệ thống phanh phương tiện cắt ngang phía sau, hệ thống hỗ trợ phanh ngược, hệ thống hỗ trợ đánh lái lảng tránh và hệ thống tích hợp kết nối. Ngoài ra còn cụm bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch, cảm biến đỗ xe phía sau, camera 360 độ3 và đế sạc không dây.

Amko Leenarts, giám đốc Ford Design cho biết: “Không phải khách hàng nào cũng muốn một chiếc SUV hầm hố vì vậy chúng tôi đã làm cho Escape mới trở nên năng động, tự tin và bóng bẩy hơn. “Nội thất của Escape bổ sung cho ngoại thất, với một không gian thư giãn đầy phong cách nhưng vẫn thoải mái.Với khả năng tiếp cận công nghệ dễ dàng trên đường hoặc duy trì kết nối với bạn bè và gia đình ở nơi xa.”

Bạn có thể thấy các mẫu ST-Line nổi bật giữa đám đông với lưới tản nhiệt dạng lưới đen đặc trưng của dòng xe, tấm trượt phía sau độc đáo và cánh gió sau một cánh lớn. Mọi bề mặt đều được sơn đơn sắc cho đến các đường gờ để có vẻ ngoài năng động, tinh tế. Mẫu ST-Line Elite được trang bị đầy đủ bao gồm một dải đèn LED bắt mắt chạy dọc từ đèn pha này sang đèn pha khác tạo nên sự bổ sung đặc biệt.

Ngoài các mẫu ST-Line, dòng Escape còn bao gồm các mẫu Base, Escape Active™, Platinum và Plug-in Hybrid.Thêm vào đó là dòng Escape Base và Active cung cấp động cơ EcoBoost 1,5 lít với hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh có sẵn. Mẫu Platinum cung cấp động cơ EcoBoost 2.0 lít với hệ dẫn động tất cả các bánh và tùy chọn hệ truyền động hybrid với hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh.