Tổng quan về Ford Everest Titanium 2023

Tổng quan về Ford Everest Titanium 2023
Có khá nhiều đại lý xe ô tô gặp khó khăn trong thời điểm vừa qua và Phú Mỹ Ford cũng vậy.Theo đánh giá thì Ford Everest của Phú Mỹ Ford bán hơn gấp đôi Santa Fe, một mình gần bằng cả phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam gộp lại.
Vào đầu tháng 1/2023, thị trường ô tô giảm doanh số do trùng Tết Nguyên đán, người dân tạm ngừng nhu cầu mua sắm. Ford Everest và Hyundai Santa Fe không nằm ngoài xu hướng chung. Thế nhưng, nếu như doanh số Ford Everest chỉ giảm 28,3% thì Hyundai Santa Fe giảm tới 66% so với tháng 12/2022.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Toyota Fortuner (191 xe), Mazda CX-8 (156 xe), Kia Sorento (120 xe), Mitsubishi Pajero Sport (8 xe) và Isuzu mu-X (7 xe). Nếu tính thị phần phân khúc SUV/Crossover cỡ trung trong tháng 1/2023, Everest chiếm 48,8%.
Theo thống kê cả năm 2022, Santa Fe là xe bán chạy nhất phân khúc với 10.603 xe bán ra. Everest chỉ đứng ở vị trí thứ ba với 6.969 xe. Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt thế hệ mới vào tháng 7/2022, vị thế của mẫu SUV Mỹ thay đổi, vươn lên vị trí ngôi vương phân khúc từ tháng 10/2022 và kéo dài đến tháng 1/2023.
Giá Ford Everest hiện dao động từ 1,099 tỷ đồng đến 1,452 tỷ đồng, tương ứng 4 phiên bản: Ambiente, Sport, Titanium và Titanium+. Sắp tới, xe còn được bổ sung phiên bản Wildtrak.

Để tăng sức cạnh tranh, Hyundai Santa Fe đang được giảm giá ở các đại lý. Phiên bản máy dầu cao cấp (bản có giá cao nhất) giảm mạnh nhất. Tham khảo tại một số đại lý, mức giảm dao động trong khoảng 100-135 triệu đồng, phần lớn là giảm 120 triệu đồng. Đây là mức giảm giá mạnh nhất của Santa Fe kể từ khi bản facelift ra mắt ở Việt Nam.
Trong khuôn khổ giải thưởng Car Choice Awards 2022, Hyundai Santa Fe là mẫu xe chiến thắng hạng mục Thiết kế xe phổ thông 2022 với tổng điểm 15,35. Trong khi đó, Ford Everest được đề cử ở nhiều hạng mục, suýt thắng hạng mục Xe trang bị nổi bật 2022.
Ở nước ngoài mặc dù cả Isuzu MU-X và Ford Everest đều không đứng đầu phân khúc SUV cỡ lớn, nhưng trong phân khúc dành riêng cho địa hình đã sẵn sàng, chúng lần lượt xếp ở vị trí thứ hai và thứ ba sau Toyota Prado.
Ford Everest titanium có bao nhiêu không gian bên trong?
Ford Everest titanium là một chiếc xe bảy chỗ thực sự phù hợp với người lớn ở cả ba hàng ghế. Không gian ở phía sau không rộng rãi, đó là điều chắc chắn, nhưng người lớn có thể chiếm đóng. Thêm vào đó trong một thời điểm. Bây giờ hãy bắt đầu trước.
Everest Platinum có nội thất bọc da hoàn toàn với cách xử lý chần bông trên ghế làm tăng thêm vẻ sang trọng.

Hàng ghế trước chỉnh điện, sưởi và thông gió. Vô-lăng có thể điều chỉnh tầm với và độ nghiêng bằng tay, nghĩa là 99% người lái sẽ tìm được vị trí lái tốt.
Bảng táp-lô khá cao khiến Everest có cảm giác ngột ngạt khi chạm vào bên trong. Nó cũng có một tác dụng phụ kỳ lạ là khiến Everest có cảm giác to lớn và đáng sợ khi lái, đặc biệt là đối với những người trưởng thành nhỏ con. Nhưng nó hoàn toàn không đáng sợ khi lái xe, như tôi trình bày chi tiết bên dưới. Nó chỉ truyền đạt sự rung cảm đó vì đường viền và bảng điều khiển cao.

Công bằng mà nói, những người mua theo định hướng giá trị của xe.Khách hàng cần tiếp cận thực sự hơn nhưng vẫn mang đến một sự hào nhoáng thanh lịch của các dòng xe.Ford thể hiện ở sức mạnh toàn diện còn MU-X bù đắp với mức giá thân thiện phù hợp với ngân sách của khách hàng.