Xe SUV
Explorer
Được yêu thích
Everest Thế Hệ Mới
Được yêu thích
Territory Thế Hệ Mới
Xe Thương Mại
Transit
Được yêu thích
Ranger Raptor Thế Hệ Mới
Được yêu thích
Ranger Thế Hệ Mới
Xe Ford Cũ
530,000,000 ₫
Ford Everest có sự đa phong cách. Quan trọng là thị trường sẽ đánh giá ở từng góc độ. Vì vậy Ford luôn tinh chỉnh từng chi tiết để phù hợp với từng thị trường. Tại thị trường Thái Lan,Úc hay Mỹ Ford Everest có những điểm dấu ấn riêng. Còn tại Việt Nam Ford cũng ưu ái lựa chọn điểm khác biệt để hài lòng khách hàng.
Thiết kế của Ford Everest theo phong cách thế giới
Theo hãng xe Mỹ cũng cung cấp gói trang bị cao cấp Active Park Assist 2.0 cho Ford Everest với nhiều tính năng gồm: Hỗ trợ đỗ xe song song và lùi, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động…
Ford Everest 2023 sẽ có diện mạo đầu xe và cụm đèn pha hình chữ C lấy cảm hứng từ mẫu bán tải Ford F-Series tại Mỹ, nhằm mang đến diện mạo táo bạo hơn.
Cửa sau và đèn hậu cũng đã được thiết kế lại và mặc dù tấm kim loại bên ngoài là mới nhưng phần lớn cấu trúc thân xe cốt lõi của Ford Everest 2023 được cho là sẽ được chuyển từ mẫu xe ngày nay, với một ngoại lệ chính.
Ford Everest 2023 dự kiến sẽ áp dụng tỷ lệ khoảng cách giữa dấu gạch ngang và trục trước dài hơn tương tự như Ford Ranger ute 2023, chủ yếu để phù hợp với tùy chọn động cơ V6 tăng áp.
Cũng theo CarAdvice hiểu rằng Ford Everest 2023 sẽ loại bỏ động cơ 5 xi-lanh tăng áp 3,2 lít đã cũ và thay vào đó sẽ chuyển sang động cơ diesel 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp kép làm động cơ tiêu chuẩn và có động cơ V6 3.0 lít tăng áp. như một tùy chọn cho các biến thể hàng đầu.
Ford Everest thế hệ mới cũng đã được phát triển để áp dụng công nghệ hybrid.
Cũng giống như Ford Ranger trong năm 2023, Ford Everest 2022 dự kiến sẽ mang đến nhiều lựa chọn kiểu dáng hơn, trong đó nhiều lựa chọn thiên về động lực lái trên đường.
Thiết kế Ford Eversest theo thị trường trong nước
Có thể thấy Ford Everest có thiết kế ấn tượng và cứng cáp hơn, với phần đầu xe lấy cảm hứng từ mẫu bán tải F-Series mới nhất với mặt trước thẳng đứng và vuông vức. Lưới tản nhiệt lớn kết hợp với cụm đèn pha hình chữ C tạo thành một khối thống nhất, chính giữa có thanh kim loại kép to bản. Cản trước và hốc gió lớn hơn, đèn sương mù đặt ở hai bên.
Hệ thống khung gầm gầm rời (body-on-frame) vẫn giữ nguyên và dùng chung với Ford Ranger thế hệ mới, nhưng sẽ được cải tiến mới dài hơn khoảng cách giữa trục lái trước đến chân kính cột A nhằm tăng không gian cho tùy chọn động cơ mới.
Trên phiên bản mới, mẫu xe này có khả năng sẽ loại bỏ động cơ dầu, dung tích 3.2L cũ và thay thế bằng loại máy dầu V6, dung tích 3.0l. Đồng thời, tùy chọn động cơ dầu 4 xy lanh, dung tích 2.0L tăng áp kép, vẫn được duy trì trên phiên bản này. Hệ dẫn động tùy chọn một cầu hoặc hai cầu tương tự bản cũ.
Trong khi đó, theo phiên bản đang bán thì có tới 2 tùy chọn, gồm động cơ dầu, dung tích 2.0L tăng áp đơn và động cơ dầu, dung tích 2.0L tăng áp kép. Động cơ dầu tăng áp đơn cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Và động cơ dầu tăng áp kép cho công suất 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số tiêu chuẩn là loại tự động 10 cấp.
Ford Everest thuộc phân khúc SUV cỡ trung, cạnh tranh với Toyota Fortuner, Nissan Terra, Isuzu mu-X, Mitsubishi Pajero Sport, Hyundai SantaFe, Kia Sorento và Mazda CX-8. Đối thủ Toyota Fortuner dự kiến sẽ có phiên bản hoàn toàn mới vào năm sau.
Error: Contact form not found.
Error: Contact form not found.